Glorious

Nhìn lại năm 2021 của Glorious - Chặng đường Glorious GO PRO

Nhìn lại năm 2021 của Glorious - Chặng đường Glorious GO PRO | Phong Cách Xanh

Năm 2021 là một năm cực kỳ đặc biệt với Glorious khi rất nhiều sản phẩm mới được ra mắt và mang đến cho các bạn chơi game, bàn phím nhiều lựa chọn. Và điều đặc biệt nhất là Glorious đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phong Cách Xanh giúp bạn có thể mua các sản phẩm của Glorious dễ dàng hơn bao giờ hết.

Go Pro với Glorious GMMK Pro

Glorious GMMK Pro

Glorious GMMK Pro là chiếc bàn phím cơ custom được ra mắt chính thức vào năm 2021. Cho đến nay có rất nhiều tùy chọn được Glorious ra mắt giúp bạn custom chiếc bàn phím của riêng mình cả về thẩm mỹ lẫn cảm giác sử dụng.

Từ lúc ra mắt, Glorious GMMK Pro đã làm dậy sóng cộng đồng sử dụng bàn phím cơ suốt từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2021. Và cho đến nay, hàng loạt phụ kiện custom Glorious GMMK Pro đã ra mắt để bạn custom bàn phím của mình càng cá nhân hóa hơn nữa.

Điều tuyệt vời nhất trong số các phụ kiện mới chính là những chiếc Top Frame và Rotary Knob màu mới trên GMMK Pro.

Các plate polycarbonate và đồng được làm riêng cho GMMK Pro rất dễ thay thế để tạo nên âm thanh và cảm giác mới lại khi gõ phím.

Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện build bàn phím cơ của bạn với sợi cáp custom Glorious Coiled Cable. Đây là điều dễ dàng nhất giúp tăng thẩm mĩ cho bàn phím cơ của bạn với rất nhiều màu sắc để lựa chọn - luôn có sẵn hàng và không phải chờ đợi.

Và để bảo vệ bàn phím của bạn để đi bất cứ đâu, Glorious Keyboard Case giúp bảo vệ toàn diện 360 độ để bạn đi LAN party hoặc đơn giản là mang đi cà phê với bạn bè.

Cho người chơi hệ DIY (Do It Yourself - Thích tự làm)

Lube switch là điều mà những người chơi bàn phím cơ muốn làm để nâng cấp âm thanh cho những chiếc switch và một bộ công cụ phù hợp sẽ làm quá trình nâng cấp trở nên dễ dàng hơn.

Chắc ai cũng từng thử lấy switch ra khỏi bàn phím bằng tay không hoặc sử dụng các vật dụng như nhíp để mở bên trong switch phải không? Đây không phải là cách hay để mở switch đâu vì có khả năng sơ suất bạn làm gãy switch đó. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần switch puller, keycap pullerswitch opener chuẩn để sử dụng.

Và ngừng ngay việc lấy cọ trang điểm của người yêu/vợ/mẹ để lube switch. Glorious có sẵn loại cọ chuyên dụng cho việc này cũng như dầu G-lube để lube kỹ lưỡng từ bộ phận trên switch.

Dầu lube thuộc về switch chứ không phải ngón tay bạn. Do đó Lube Station là một công cụ tuyệt vời để lube switch gọn gàng, không vấy bẩn và ngăn nắp với khả năng chứa đến 36 switch đã được tháo rời các bộ phận.

Năm 2021 là năm con chuột (với Glorious)

Năm 2021 đánh dấu một bước ngoặt điên rồ khi Glorious mở rộng danh mục sản phẩm chuột wireless để bạn có thể tìm được một chiếc chuột ưng ý dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với những đôi tay thích chuột công thái học cỡ lớn, Model D Wireless đã ra mắt với thiết kế nút nhấn không lỗ mới cũng như sử dụng switch Glorious hoàn toàn mới.

Tay nhỏ cũng có chuột phù hợp với Model O- Wireless và Model D- Wireless. Chúng có kích thước nhỏ hơn phiên bản không có dấu trừ để phù hợp với những game thủ có bàn tay nhỏ đang tìm kiếm một chiếc chuột tốt để try hard các tựa game yêu thích.

Switch

Glorious Lynx hay Panda? Sự lựa chọn là của bạn.

Switch Glorious Panda năm nay đã có thêm một người bạn là Glorious Lynx thuộc loại linear. Switch mới được ra mắt với màu housing xanh rất đẹp cả mặt nhìn và cảm nhận.

Bắt lấy chìa khóa đến thành công (Key - chìa khóa)

Note lại ngay những bộ keycap mới ra mắt năm 2021 của Glorious để bàn phím của bạn đồng bộ với mọi setup bàn làm việc của bạn.

Keycap Glorious GPBT với các chủ đề như rừng mưa, đại dương, không gian và nhiều nữa đáp thẳng vào bàn làm việc của bạn nhờ vào phối màu gradient cho cả phần nhìn và cảm giác gõ đều tốt.

Một bổ sung keycap mới cuối năm 2021 là những bộ keycap GPBT Celestial với phối màu độc đáo được lấy ý tưởng từ những tinh tú rực cháy và lạnh giá.

Để mọi thứ “bừng cháy” thêm nữa với các keycap phong cách pudding Aura V2. Giờ đây đã được nâng cấp với nhựa PBT doubleshot dày hơn và ký tự sắc nét hơn.

Panda-monium

Chú gấu trúc siêu đáng yêu này xuất hiện trên bàn làm việc của mọi người vào cuối năm nay tại Việt Nam vì quá đáng yêu. Kích thước cao chỉ 3 inch và chúng luôn vui vẻ nằm im trên bàn làm việc của bạn - Nhưng nhớ đừng nhấn stem trên lưng Glorious Panda nhé! Chúng không thích điều đó đâu!

Tổng kết

Đó là sơ lược lại những sản phẩm mới nổi bật của Glorious vào năm 2021 và hãng cũng có rất nhiều kế hoạch cho năm mới 2022. Bạn đang tò mò về các sản phẩm mới? Rất tiếc Glorious chưa có một thông tin nào cả nhưng bạn có biết: tất cả ý kiến, góp ý của bạn đều được đội ngũ sản phẩm của Glorious lắng nghe không? - Vì họ rất yêu những ý kiến phản hồi từ cộng đồng!

Đọc tiếp

Những điều ước năm mới mà mọi game thủ đều muốn hoàn thành trong năm 2022 | Phong Cách Xanh
Vì sao Glorious GMMK Pro là bàn phím cơ custom siêu dễ chơi cho người mới? | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.