Chính sách bảo hành Herman Miller

Những trường hợp được bảo hành

Sản phẩm được bán ra bởi Phong Cách Xanh: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành.

Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.

Những trường hợp không được bảo hành

  1. Sản phẩm không phải Phong Cách Xanh bán ra.
  2. Hết thời hạn bảo hành.
  3. Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
  4. Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới/ xẹp đệm tự nhiên trong quá trình sử dụng. (Nếu lưới bị chùng hoặc đệm bị xẹp bất thường do lỗi nhà sản xuất, khiến ghế không thể sử dụng được nữa thì vẫn được hãng bảo hành).
  5. Rách hoặc chùng lưới do người sử dụng sai cách: vật nhọn làm rách lưới, mồ hôi, nước hoặc ánh nắng mặt trời tiếp xúc với ghế thường xuyên.
  6. Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Chi tiết bảo hành các sản phẩm Herman Miller

Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

Mỗi hãng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, thời gian khác nhau. Nhưng đều có điểm chung là sẽ bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất và từ chối bảo hành nếu lỗi do người dùng.

Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.

Dưới đây là 2 trường hợp không được bảo hành:

  • Lưng ghế bị chùng/ rách do người dùng thường xuyên cởi trần khi sử dụng: phần mâm ghế chịu lực nhiều nhất không bị hỏng, nhưng phần tiếp xúc với lưng bị rách và bẩn.
  • Tựa đầu Atlas chính hãng – made in USA bị rách do mồ hôi thấm vào lâu ngày. CEO của Atlasheadrest.com là Adrew Foley đã trả lời với những lỗi thế này thì sẽ không được bảo hành mà phải mua bộ phận thay thế mới.

Ghế Herman Miller

Bảo hành 12 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của HermanMiller.

Với tựa đầu Atlas cho ghế Aeron, được sản xuất bởi Atlasheadrest.com – cựu nhân viên của HermanMiller. Thời gian bảo hành là 3 năm.