Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành

  • Bàn phím cơ Filco: 60 tháng (đổi mới đối với lỗi kỹ thuật, hỗ trợ sửa chữa trong các trường hợp không phải lỗi kỹ thuật)

  • Các loại bàn phím Realforce: 12 tháng (đổi mới)

  • Gaming gear Tesoro: 12 tháng (đổi mới)

  • Các hãng khác: bảo hành chính hãng.

Quy định bảo hành

Thời gian bảo hành: 15 phút - 10 ngày.

Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên có thể thương lượng để đưa ra giải pháp hợp lý.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không đúng.

  • Quá thời hạn bảo hành.

  • Tem bảo hành, số serie trên sản phẩm không đọc được hoặc bị sửa, rách...

  • Hư hỏng từ môi trường bên ngoài như bụi, tàn thuốc, côn trùng, cháy, nổ, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường...

  • Hư hỏng xảy ra trong quá trình thay keycap.

  • Sản phẩm bị vô nước, va đập, rạn nứt, móp...xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng.

  • Các hư hỏng khác không phải do lỗi của nhà sản xuất.

Liên hệ bảo hành

Quý khách có thể liên hệ Trung tâm bảo hành qua địa chỉ:

89 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Số ĐT: 08 6292 1182

Thời gian bảo hành

Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trừ các ngày lễ, tết

  • Buổi sáng: 8h30 - 11h

  • Buổi chiều: 1h30 - 5h30