Glorious

Mouse bungee là gì? Vì sao dùng bungee khiến chuột của bạn như không có dây?

Mouse bungee là gì? Vì sao dùng bungee khiến chuột của bạn như không có dây? | Phong Cách Xanh

Nếu bạn từng dùng chuột chơi game một thời gian, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến mouse bungee - thứ dùng để giữ dây chuột đúng không? Vậy bạn có biết hết được công dụng của mouse bungee dùng để làm gì không? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Glorious Mouse Bungee

Mouse bungee ý nghĩa gì khi bạn chơi game?

Ở những tựa game bắn súng FPS, khi được hỏi điều gì khiến cảm thấy phiền nhất khi đang tập trung chơi game thì phần đông game thủ đều trả lời là dây chuột. Chúng thường bị vướng vào màn hình, cạnh bàn và làm những pha xử lý trong game từ xuất thần trở nên buồn cười bất cứ lúc nào. Và mouse bungee là giải pháp đơn giản nhất giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Mouse bungee là món phụ kiện mà các bạn chơi chuột có dây phải có

Bước vào thế giới mouse bungee, rất nhiều nhà sản xuất tham gia làm món phụ kiện độc lạ này nhưng về cơ bản, mouse bungee sẽ có các bộ phận đơn giản như một chân đế nặng giữa một cái tay đỡ lò xo với ngàm giữ dây chuột ở trên đó. Để sử dụng bạn chỉ cần móc dây chuột vào ngàm để dây được nâng lên và hạn chế những thứ trên bàn có thể mắc vào dây chuột. Kết quả là dây chuột được tách ra khỏi màn hình, cạnh bàn, mouse pad và bạn tự do di chuột về mọi hướng mà không cần quan tâm đến dây nữa.

Glorious Mouse Bungee

Một chiếc mouse bungee hoàn chỉnh như Glorious Mouse Bungee hoàn toàn có những đặc điểm trên. Mouse bungee được rất nhiều game thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp sử dụng ngay khi chúng lần đầu tiên xuất hiện như bảo chứng cho sự hiệu quả của chúng.

Với nhiều game thủ, họ không hoàn toàn sử dụng chuột không dây ngay từ đầu nên mouse bungee là món phụ kiện không thể thiếu cho các setup góc bàn giải trí. Kể cả khi dây chuột của người chơi hiếm khi mắc vào màn hình hay bàn phím, chỉ cần một sự ma sát nhỏ giữa dây và cạnh bàn có thể khiến pha vẩy chuột trong game trở nên buồn cười hơn bao giờ hết. Cho dù bạn là game thủ kỹ tính đến mấy đi chăng nữa chỉ cần một tác động nhỏ như vướng dây chuột cũng đủ thay đổi cả kết quả của game đấu đó.

Lời kết: mouse bungee có phải là phụ kiện tốt?

Một giải pháp tương đương với việc mua mouse bungee là bạn đổi sang chuột không dây. Nhưng chuột không dây đôi lúc cần vừa sạc vừa chơi thì một chiếc mouse bungee vẫn đáp ứng tốt công việc của mình.

Có thể nói mouse bungee là viên ngọc thô của thế giới PC gaming gear. Một chiếc mouse bungee tốt không hề đắt và hoàn thành xuất sắc chức năng giữ, cố định dây cáp thay cho bạn. Dù bạn vẩy chuột trái phải nhanh đến đâu đi nữa mouse bungee vẫn đảm bảo cho bạn dây cáp sẽ không xoắn vào nhau.

Và trên Glorious Mouse Bungee, bạn còn có tính năng kéo dây khẩn cấp khi lỡ vẩy chuột quá hăng nữa. Lúc này dây chuột sẽ trượt ra một đoạn tùy theo độ căng lò xo mà bạn chỉnh để chống lại việc đổ bungee nhưng vẫn đủ để dây không mắc vào đâu hết.

Với chuột có dây, nên sử dụng mouse bungee và chúng sẽ biến chuột có dây của bạn gần như không dây nhưng không cần sạc pin. Còn chuột không dây nếu bạn có rồi vẫn nên trang bị và dùng mỗi khi sạc pin, còn không có cũng không sao khi bạn có thể nghỉ tay trong lúc sạc chuột mà.

Đọc tiếp

Hướng dẫn tự build bàn phím cơ custom Glorious GMMK Pro - Phần 2: Độ phím, custom tới nóc | Phong Cách Xanh
Glorious giới thiệu Model D Wireless - Chuột không dây công thái học siêu nhẹ | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.