Glorious

Chuột Glorious Model I chính thức có mặt tại Việt Nam!

Chuột Glorious Model I chính thức có mặt tại Việt Nam! | Phong Cách Xanh

Glorious và Phong Cách Xanh giới thiệu một mẫu chuột MOBA/MMO/FPS siêu nhẹ được trang bị 9 phím có thể lập trình với các nút phụ dính nam châm có thể được tùy biến.

Dallas, Texas – Glorious™ là công ty dẫn đầu lĩnh vực phần cứng PC gaming, hôm nay đã giới thiệu rộng rãi đến người dùng chuột gaming siêu nhẹ Glorious Model I tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Phong Cách Xanh, đối tác chiến lược tại khu vực.

Glorious Model I là dáng chuột thứ 3 trong dàn sản phẩm chuột gaming siêu nhẹ đầy tính sáng tạo của hãng. Mẫu chuột mới sở hữu dáng chuột công thái học mới, tổng cộng 9 phím có thể lập trình cùng các phím hông dính bằng nam châm có thể thay thế.

Chuột Glorious Model I

Glorious Model I được trang bị các tính năng hiện đại nhất trong một thân vỏ chỉ 69 gram. Những tính năng chính có thể kể đến bao gồm cảm biến độc quyền “Glorious BAMF”, full RGB, cáp siêu mềm “Ascended Cable”, feet chuột ma sát thấp G-Skates và switch chuột Glorious (độ bền 80 triệu lần nhấn). Phong Cách Xanh, nhà cung cấp thiết bị linh kiện phần cứng và phụ kiện chơi game hiệu suất cao tại Việt Nam đã tham gia cùng sứ mệnh của Glorious nhằm hỗ trợ và thúc đẩy thị trường gaming gear khu vực tiến gần đến thế giới.

Công nghệ tân tiến

Glorious Model I là mẫu chuột nặng về tính năng nhất, được thiết kế tối đa sự thoải mái và linh hoạt. Model I có thể được tùy chỉnh cho gần như mọi tựa game từ mô phỏng đến MMO, FPS, MOBA, RTS và thêm nữa.

Glorious Model I mang đến 9 phím nhấn có thể lập trình. Một tính năng độc đáo trên Model I là 2 trong số 4 phím phụ bên hông có thể thay đổi giữa 3 kiểu dáng khác nhau thuận tiện bằng kết nối nam châm. Điều này cho phép game thủ custom chuột để có cảm giác thoải mái nhất cho bản thân dựa trên kiểu cầm và phong cách chơi game.

Chuột Glorious Model I

Công nghệ cảm biến quang học BAMF mới nhất mang đến tốc độ và độ chuẩn xác với 19.000 DPI tracking và switch chuột Glorious độc quyền (độ bền 80 triệu lần nhấn) nhấn giòn với gần như không có độ trễ.

Với kết nối 1,000Hz (1ms), 400 IPS tốc độ theo dõi chuyển động và DPI, Lift-of-Distance và debounce time có thể điều chỉnh, Glorious Model I mang đến tốc độ, hiệu năng và khả năng custom cần thiết cho mọi tình huống sử dụng.

Thiết kế công thái học siêu nhẹ

Là dáng chuột thứ 3 trong gia đình chuột Glorious, Model I sở hữu dáng chuột công thái học với phần đỡ ngón tay cái tăng tối đa độc thoải mái.

Trọng lượng ở mức chỉ 69 gram, Glorious Model I nhẹ hơn các mẫu chuột khác cùng form trên thị trường đến 50 gram.

Chuột Glorious Model I

Thân vỏ honeycomb giúp giảm trọng lượng tổng thể trong khi vẫn cứng chắc. Feet chuột G-Skate 100% PTFE nguyên chất cho phép Model I dễ dàng lướt nhanh trên mặt lót chuột của bạn.

Hiệu năng hoàn hảo

Glorious Model I có tất cả với 3 vùng LED RGB 16.8 triệu màu, cáp ascended siêu nhẹ và mềm cũng như có thể thiết lập các mức DPI theo sở thích với mức tối đa là 19.000 DPI.

Chuột Glorious Model I

Phần mềm điều chỉnh Glorious Core cung cấp khả năng điều chỉnh hoàn toàn để người dùng lập trình các phím macro, thay đổi đèn RGB, tinh chỉnh thiết lập cảm biến và lưu nhiều profile tùy chỉnh cho công việc và chơi game.

Glorious Model I là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang đến hiệu năng vượt trội cho tất cả game thủ từ vận động viên Esport chuyên nghiệp đến những bạn chơi thiết bị phần cứng.

Glorious Model I đã mở đặt hàng tại Việt Nam

Chuột Gaming Glorious Model I đã sẵn sàng tại Việt Nam với mức giá 1.419.000đ thông qua nhà phân phối Phong Cách Xanh. Để biết thêm thông tin về Model I hãy xem qua trang thông tin về sản phẩm tại đây.

Để biết thêm thông tin về Glorious trong tương lai, hãy theo dõi qua Blog Glorious và Facebook Phong Cách Xanh.

Về Glorious

Từ năm 2014, Glorious đã cung cấp các thiết bị phần cứng PC chơi game và phụ kiện được thiết kế để mang đến hiệu năng cao nhất, chất lượng cao, ngoại hình high-end và dễ dàng tiếp cận đến tất cả mọi người. Có trụ sở tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ, Glorious được định hướng bởi cộng đồng với hàng loại các giải thưởng về phần cứng gaming. Glorious tin rằng việc mua các sản phẩm gaming không nên bị phức tạp hóa. Với sự tập trung vào kiểu dáng, tính năng và thẩm mỹ, Glorious nghiên cứu và tạo nên từng sản phẩm trong danh mục của hãng - game thủ ở khắp nơi trên thế giới có thể tự tin rằng mỗi sản

Đọc tiếp

Hướng dẫn thay stab Glorious GSV2 cho bàn phím cơ Glorious GMMK 2 | Phong Cách Xanh
Bàn phím cơ Glorious GMMK 2 và GMMK Pro Pre-built Edition đã có mặt tại Việt Nam | Phong Cách Xanh

Viết nhận xét

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.